Tìm kiếm: " chuyến bay giải cứu"

Lời khai chủ DN trong vụ chuyến bay giải cứu: 'Thứ trưởng đã ký, phải chuyển tiền mới có dấu'

Lời khai chủ DN trong vụ chuyến bay giải cứu: 'Thứ trưởng đã ký, phải chuyển tiền mới có dấu'

(VNF) - Theo lời khai của Chủ tịch HĐQT Công ty Vijasu Đào Minh Dương, có lần bị cáo Phạm Trung Kiên, cựu thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế, gửi bức ảnh tờ giấy Thứ trưởng Bộ Y tế đã ký và yêu cầu doanh nghiệp phải chuyển tiền mới có dấu.

Cựu phó giám đốc Công an Hà Nội môi giới hối lộ 2,65 triệu USD vì 'thương người'

Cựu phó giám đốc Công an Hà Nội môi giới hối lộ 2,65 triệu USD vì 'thương người'

(VNF) - Cựu phó giám đốc Công an Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn khai rằng vì rất thương em gái kết nghĩa vướng lao lý nên môi giới hối lộ hơn 2,6 triệu USD trong vụ án chuyến bay giải cứu.

253 lần nhận hối lộ số tiền 42,6 tỷ đồng của thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế

253 lần nhận hối lộ số tiền 42,6 tỷ đồng của thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế

(VNF) - Trong số các bị cáo bị cáo buộc nhận hối lộ vụ "chuyến bay giải cứu", bị cáo Phạm Trung Kiên, cựu thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế đã nhận hối lộ 253 lần, với số tiền 42,6 tỷ đồng.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.

Vụ chuyến bay giải cứu: Bị cáo 253 lần nhận hối lộ 42,6 tỷ đồng y án chung thân

Vụ chuyến bay giải cứu: Bị cáo 253 lần nhận hối lộ 42,6 tỷ đồng y án chung thân

(VNF) - Cơ quan tố tụng cho rằng hành vi của Phạm Trung Kiên đặc biệt nguy hiểm, có tính chất ép buộc cao đối với doanh nghiệp, số tiền bị cáo nhận hối lộ đặc biệt lớn, phạm tội nhiều lần.

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

Cận cảnh những du thuyền khổng lồ hàng trăm tỷ trên vịnh Hạ Long

(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.